Jump to content

billierios

Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

billierios's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

About Me

Giày da sáp nam: Sự khác biệt lạ thường đến từ chất liệu bền bỉ, độc đáo

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những chất liệu da thường, da lộn hoặc da buck trong thiết kế giày da, tuy nhiên sự xuất hiện của chất liệu giày da sáp vẫn còn khá mới lạ và rất ít người biết đến. Tuy không được sử dụng phổ biến như những mẫu giày khác nhưng giày da sáp nam vẫn chiếm được vị trí trong lòng người dùng bởi sự độc đáo mềm mại và độ bền cực tốt. Trong bài viết này, giày da nam cao cấp Timan sẽ chia sẻ đến bạn một số đặc điểm về giày da sáp nam để mở rộng thêm góc nhìn mới về mẫu giày này trên thị trường thời trang đồ da trên thế giới nhé!

 
Giày da sáp nam - sự khác biệt đến từ chất liệu da độc đáo
 
Giày da sáp nam - sự khác biệt đến từ chất liệu da độc đáo 

Cách phân biệt giày da sáp nam với những loại da khác

Với sự đa dạng của các loại da giày trên thị trường hiện nay, làm thế nào để có thể phân biệt được chất liệu giày da sáp với những mẫu giày khác. Trước hết, hãy làm xước nhẹ trên bề mặt da giày và quan sát xem vết xước có sáng lên hay không. Nếu đó là những vết xước sáng màu thì 90% là da Pull up trộn lẫn 10% là da nubuck (lớp da sáp). 
 
Một cách khác cũng có thể phân biệt được giày da sáp nam cùng với các mẫu giày khác đó chính là dùng ngón tay ướt để chà nhẹ lên bề mặt da. Nếu đó là da Pull Up thì bạn sẽ trông thấy màu da vừa được chạm sẽ sẫm lại nhưng khi khô sẽ không thế nữa. Bạn cũng có thể sử dụng một loại kem lành tính phù hợp với da giày để bổi lên một vùng trên bề mặt da và đợi khô, nếu như không thấy dấu vết gì thì đó là da sáp.
 

Đặc điểm của mẫu giày da sáp nam

Để hiểu rõ hơn về giày da sáp nam, sau đây shop giày da nam cao cấp Timan sẽ giới thiệu một số ưu nhược điểm nổi bật trên giày mà bạn có thể thấy được.  
 
Về ưu điểm: 
  • Giày da bò sáp có thiết kế độc đáo, sáng tạo giúp tôn lên cá tính bụi bặm của đường phố, mang lại khí chất riêng cho người sử dụng. 
  • Lớp da sáp có độ bền cao, càng trầy xước thì độ lên màu càng đẹp, nó có thể va đập thoải mái mà bạn không làm mất đi tính thẩm mỹ cho đôi giày. 
  • Khả năng chống thấm nước vượt trội, được ví như đồ cổ vì càng sử dụng thì độ đẹp càng tăng, những vết trầy xước trên giày khi lên nước sẽ làm cho bề mặt giày có độ bóng và chai lì hơn.

Đặc điểm giày da sáp nam

Đặc điểm giày da sáp nam

Về nhược điểm: 
  • Tuy có nhiều vết xước thì giày càng đẹp nhưng một số người lại không thích điều đó. So với những chất liệu khác, da sáp trông khá cũ và kém sang trọng hơn. 
  • Chất liệu da sáp rất dễ bị mốc nếu gặp môi trường ẩm và rất khó để xử lý. 
  • Do lớp da sáp bên ngoài nên rất dễ làm màu trên giày bám trên quần áo, tuy giặt được nhưng vẫn là nhược điểm lớn có thể khiến nhiều người để ý tới chuyện đó. 

Xem thêm: https://scsardent.footeo.com/forum/review-5-dia-diem-cung-cap-giay-tay-da-nam-chat-luong-cao-cap-tren-dia-ban-tp-ho-chi-minh.html

Làm thế nào để bảo quản giày da sáp nam?

Đối với những đôi giày da nam cao cấp làm từ chất liệu da sáp, vấn đề vệ sinh và bảo quản giày rất quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ cũng như giữ được vẻ đẹp thời thượng của chúng. Để tránh giày làm phai màu sang những đồ vật khác, hãy đặt chúng ở những vị trí riêng biệt là tốt nhất. Sau đây là một số điều cơ bản trong việc bảo quản và vệ sinh giày da sáp nam: 
  • Dùng khăn sạch khô để lau đi bụi bẩn bám trên giày sau khi sử dụng. 
  • Sau khi vệ sinh xong, hãy phơi giày ở những chỗ khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có khí ẩm từ đất nền.
  • Phụ thuộc vào khả năng bảo quản da sáp tốt mà chúng sẽ phát huy tác dụng của chính mình, ngược lại thì lớp da sẽ xấu đi so với lúc ban đầu.
Lời kết
 
Giày da sáp nam: phong cách bụi bặm, chất lừ của phái mạnh
 
Giày da sáp nam: phong cách bụi bặm, chất lừ của phái mạnh 
 
Trên đây là những chia sẻ của Timan về giày da sáp nam, đặc điểm và cách bảo quản sao cho phù hợp, góp phần tạo nên sản phẩm tuyệt vời cho phái mạnh. Mong rằng, bài viết này sẽ đem lại những thông tin bổ ích cho người dùng để có thể bảo quản những đôi giày da sáp của mình tốt nhất nhé!
 
×
×
  • Create New...